CĐM tìm ra danh tính thực sự của người hùng dùng búa phá tường cứu sống 3 người trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính

Một số dân mạng đang có sự nhầm lẫn danh tính của chàng trai cầm búa phá tường cứu sống 3 người trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính lúc rạng sáng ngày 24/5.

Rạng sáng ngày 24/5, vụ cháy kinh hoàng xảy ra tại một căn nhà trọ 5 tầng ở Trung Kính đã cướp đi mạng sống của 14 người và làm 6 người bị thương. Những giọt nước mắt của người nhà các nạn nhân khiến cho ai nấy đều không khỏi xót xa.

Nam thanh niên dùng búa phá tường cứu sống 3 người – Ảnh cắt từ video
Giữa không khí đau thương, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên trèo thang, tay cầm búa tạ liên tục nã vào tường để cứu sống 3 người bên trong đã khiến cho ai nấy đều vô cùng cảm phục. Một số trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh một người tên Hoàng Tuấn (sinh năm 2003, quê Nam Định) và cho rằng anh chính là “người hùng” trong đoạn clip đó.

Hoàng Tuấn là người giữ thang…

…còn Tuấn T là người leo lên, dùng búa phá tường
Tuy nhiên, sau khi liên hệ với Hoàng Tuấn, anh cho biết mình chỉ là người giữ thang, còn người bạn cùng năm sinh, cùng quê quán, cũng tên là Tuấn (Facebook là Tuấn T) mới là người cầm búa phá tường. Có lẽ vì hiệu ứng của mạng xã hội quá mạnh mẽ nên đã có nhiều người nhắn tin, gọi điện làm phiền đến Tuấn T. Chiều 24/5, trên trang cá nhân Facebook, nam thanh niên đăng tải bài viết với nội dung: “Em xin mọi người để em ngủ nghỉ tý ạ”.

Bài đăng mới nhất của người hùng trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính
Về phía Hoàng Tuấn, cùng chứng kiến vụ cháy kinh hoàng ở căn nhà trọ 5 tầng, anh cho biết bản thân cho đến hiện tại vẫn chưa hoàn hồn. Hoàng Tuấn kể lại rằng lúc ấy anh đang chuẩn bị ngủ thì nghe thấy nhiều tiếng nổ từ nhà bên cạnh, vừa chạy ra khỏi phòng thì đã thấy khói lửa đã bao trùm nhà hàng xóm. Anh và mọi người xung quanh hô hoán cứu người, tận dụng hết tất cả bình chữa cháy và các phương tiện của người dân trang bị được đưa ra cứu hộ ban đầu.

Sau khi định vị được vị trí giáp ranh với nhà bên cạnh có thể leo lên để cứu người bên trong, anh cùng hai người bạn leo thang lên rồi đập tường của căn nhà. 3 nạn nhân may mắn được nhóm của Hoàng Tuấn cứu sống bao gồm 2 người lớn và 1 trẻ em. Dù rất muốn cứu thêm người nhưng Tuấn cùng các bạn lực bất tòng tâm vì ngọn lửa quá lớn, khói đã bao phủ gần như toàn bộ.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *