Ngân 98 Xong Rồi

Ngân 98 Xong Rồi

Vào tháng 8 vừa qua, Ngân 98 khiến dư luận xôn xao khi công khai những hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt. Không dừng lại ở đó, gần đây, cô tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán với một đoạn clip chia sẻ về tình trạng sức khỏe đáng lo ngại.

Trong clip, Ngân 98 xuất hiện trên xe lăn với khuôn mặt sưng phù, biến dạng nghiêm trọng. Cô cho biết mình phải nhập viện do chân đột ngột sưng tấy, đau nhức đến mức không thể đi lại bình thường. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ chẩn đoán cô bị bong gân và phù nề. Tuy nhiên, do có lịch diễn ngay sau đó, Ngân 98 đã nhờ y bác sĩ thực hiện các biện pháp điều trị tạm thời để có thể tiếp tục công việc.

Ngân 98 phẫu thuật lỗi khuôn mặt bị méo móNgân 98 phẫu thuật lỗi khuôn mặt bị méo mó
 

Điều đáng chú ý là ở cuối clip, Ngân 98 bất ngờ lộ diện với gương mặt bị biến dạng nghiêm trọng. Nửa bên mặt của cô trở nên lệch lạc, không cân xứng. Cô chia sẻ nguyên nhân: “Đây là 2 ngày sau khi tôi đi diễn ở Quảng Ngãi về. Mới chỉ có 11 ngày thôi nhưng vì nhảy quá sung và cố gắng cười với mọi người nên bên trong bị tổn thương, nhiễm trùng. Giờ mặt tôi bị sưng và méo. Hôm qua nó còn sưng khủng hơn nữa cơ.”

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi gây nhiều tranh cãi trong làng giải trí Việt. Trải qua 7 năm gắn bó, họ không ít lần khiến dư luận dậy sóng với những lùm xùm cá nhân. Vào tháng 6/2019, Ngân 98 từng tố cáo Lương Bằng Quang ngoại tình, đưa người phụ nữ khác về nhà, và yêu cầu cô phải vào phòng đóng cửa. Lương Bằng Quang sau đó phản hồi rằng những gì Ngân 98 nói chỉ là “chuyện nhỏ,” và do cả hai đã chia tay nên anh không muốn quan tâm. Tuy nhiên, đến cuối năm 2019, cả hai lại tái hợp, đăng clip du lịch vui vẻ và sống chung đến nay.

Vào tháng 7/2024, Lương Bằng Quang bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn với Ngân 98, khẳng định rằng sau 7 năm bên nhau, tình cảm của họ đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Trước khi đến với Ngân 98, anh từng có mối tình ồn ào với nữ diễn viên Yaya Trương Nhi.

Cuối tháng 7/2024, Ngân 98 lại một lần nữa xuất hiện với gương mặt sưng phù, băng gạc chằng chịt sau ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Cô chia sẻ: “Lần này tôi muốn làm sao để nhìn mặt hiền lại một chút. Nhưng sau ca phẫu thuật này, tôi nghĩ mình không dám làm thêm nữa, vì lần này đau quá.”

Ngân 98 nổi tiếng với phong cách gợi cảm, thường xuyên diện trang phục táo bạo và là một trong những nữ DJ gây nhiều tranh cãi nhất trong showbiz Việt. Còn Lương Bằng Quang, sinh năm 1982, là tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng như “Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm,” “Chính em,” và “Bờ vai cho em.”

Nỗi Đau Mất Mát: Căn Nhà Ảm Đạm Của Hai Mẹ Con Gặp Nạn Ở Bình Dương – “Cháu Trai Vừa Lên Lớp 1, Đồng Phục Còn Chưa Mặc”