Gửi các người vợ đang có chồng ngoại tình. Hãy đối diện đừng né chánh.

Thời gian gần đây đọc nhiều tâm sự của chị em bức xúc vì chồng ngoại tình tôi xin bày tỏ chia sẻ của người cùng cảnh ngộ. Phản ứng của chị em nhìn chung giống nhau, đau khổ, dằn vặt thậm chí ám ảnh, và yêu cầu chồng chấm dứt chuyện ngoại tình.Sau một thời gian không chịu nổi cảm giác tiếp tục bị lừa dối khi chồng vẫn liên lạc quan hệ với tình nhân, chị em nghĩ tới ly hôn. Hoặc chưa ly hôn được, một số chị em chọn giải pháp tìm người đàn ông khác bù đắp tình cảm. Có ba bài viết tôi đánh giá cao , trong đó một chị vì quá tự tin dọa ly hôn liên tục mỗi khi vợ chồng xung đột, nên người chồng đã ngoại tình. Một bài khác của chị vì lãnh cảm chuyện chăn gối suýt để tuột mất hạnh phúc. Bài còn lại của một người vợ đẩy chồng tới chuyện ngoại tình sau thời gian cố bắt chồng sống theo ý mình. Những chị em này đều nhận ra sai lầm của mình , một cách trực tiếp hay gián tiếp là nguyên nhân khiến chồng rơi vào vòng tay người đàn bà khác. Tôi cũng vậy, do không chăm lo đầy đủ nhu cầu tình cảm của ông xã, nên anh tìm đến người con gái khác. Sau khi tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao chồng mình quan hệ ngoài luồng, các chị em trên và tôi đã cố gắng khắc phục nhược điểm bản thân, thay đổi hoàn cảnh , nhằm loại bỏ nguyên nhân sâu sa cho việc ngoại tình. Điều tôi muốn nhấn mạnh là các bà vợ nên tìm hiểu thật kỹ tận gốc rễ vấn đề, xác định rõ những nguyên nhân nào gây ra chuyện ngoại tình, đồng thời nhận thức trách nhiệm của bản thân tới đâu . Sau đây tôi xin trình bày một số hiểu biết của mình trong lĩnh vực liên quan để chị em tham khảo. Hy vọng ý kiến của tôi giúp ích được phần nào cho mọi người.

Nhiều nguyên nhân dẫn tới ngoại tình ở đàn ông, trong đó có các nguyên nhân chính như sau:

Do quá thiếu thốn tình d:ụ.c: Có thể người vợ bị lãnh cảm, hoặc hai vợ chồng sống xa nhau. Cũng có thể nhu cầu tình d:ụ.c giữa vợ chồng chênh lệch quá lớn, vợ không đáp ứng đủ . Người chồng luôn trong tình trạng đói sex. Trong thời gian ngắn đàn ông có thể kiềm chế, nhưng nếu tình trạng thiếu thốn tiếp tục diễn ra trong thời gian dài, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe tâm thần và thể chất của nam giới. Người chồng buộc phải tìm người phụ nữ khác để thỏa mãn nhu cầu tình d:ụ.c.

Do tình cảm vợ chồng cạn kiệt. Hai người lệch pha trên đủ mọi phương diện, không thể tìm được tiếng nói chung trong gia đình, dẫn tới xung đột thường xuyên. Đời sống tình cảm phai nhạt ắt dẫn tới đời sống tình d:ụ.c cũng lụi tàn theo. Khi tình yêu giữa hai vợ chồng đã chết sẽ tạo mầm mống cho tư tưởng ngoại tình.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *