Thùng gạo đặt chỗ này ốm đau triền miên, khó giàu lên được, rất nhiều nhà đang phạm sai lầm

Những vị trí và cách giữ gạo gây họa

Thùng gạo đặt gần khu vòi nước, chỗ ẩm mốc: Gạo để bị ẩm mốc, bị chuột gián mối mọt quấy phá sẽ khiến chúng mất đi vị ngon, hơn nữa có thể gây độc hại nguy hiểm. Nấm mốc có thể gia tăng nguy cơ ung thư gan. Bởi thế cần tuyệt đối giữ gạo trong thùng kín, tránh xa nguồn nước, tránh để thùng gạo bị ẩm ướt, nấm mốc.

Thùng gạo bị hở, thiếu nắp, thùng gạo phơi ra ngoài:

 thùng gạo rất cần kín đáo để đảo tránh không cho gián mối mọt, chuột xâm nhập vì những côn trùng này vừa làm hôi gạo vừa có thể nhả chất độc vào gạo gây nguy hiểm. Theo phong thủy, gạo để hớ hênh tức là tài sản hớ hênh sẽ bị hao tổn. Tiền tài là phải kín đáo nên nếu để thùng gạo lộ thiên cũng không tốt cho phong thủy, khi để gạo lộ thiên chúng cũng nhanh hỏng hơn là để ở nơi khô thoáng kín đáo.

Chất liệu đựng gạo cũng quan trọng:

 Túi nilon hay thùng nhựa có thể gây nhiễm vi hạt nhựa vào gạo nên khi ăn bạn tăng nguy cơ bị béo phì và một số bệnh chuyển hóa. Gạo đựng trong những thùng tái chế như thùng sơn cũ, thùng sắt han gỉ cũng khiến gạo mất phẩm chất và điễm độc. Về phong thủy chất liệu gốm sứ sành hợp cho Thổ nhất.

Vị trí Nam, Đông Nam:

 Theo phong thủy thùng gạo thuộc Thổ. Thế nên nếu đặt thùng gạo trên cao sẽ không hợp phong thủy không tạo tương sinh, gây chênh vênh khiến cho tài sản tiêu tán, gia đình mất lộc. Thực tế thùng gạo thường nặng, để trên cao khó lấy, có thể gây đổ, bất lợi cho sinh hoạt. Thùng gạo thuộc Thổ nên nếu đặt ở vị trí Nam hay Đông Nam sẽ xung khắc không tốt cho tiền tài của gia chủ.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *