Chồng Hằng Du Mục Đề Cập Đến Quang Linh Vlogs: Tố cáo Mối Quan Hệ Bí Ẩn Với Vợ Mình

Chồng Hằng Du Mục Đề Cập Đến Quang Linh Vlogs: Tố cáo Mối Quan Hệ Bí Ẩn Với Vợ Mình

Những ngày qua, sóng gió hôn nhân của Hằng Du Mục đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Được biết, sau cuộc xung đột nghiêm trọng với chồng mình, người đàn ông Trung Quốc tên Tôn Bằng, Hằng và các con đã tạm thời an toàn khi kẻ vũ phu đã bị bắt giữ.
Mâu thuẫn trong hôn nhân của Hằng Du Mục không phải là điều mới mẻ. Nguyên nhân chính bắt nguồn từ sự ghen tuông mù quáng của Tôn Bằng đối với Quang Linh Vlogs. Anh ta không chỉ tố cáo vợ mình bỏ bê con cái mà còn cho rằng cô ấy quản lý quá nhiều công việc kinh doanh và kiểm soát toàn bộ lợi nhuận.

Tôn Bằng luôn ghen tuông vô lý với Quang Linh VlogsTôn Bằng luôn ghen tuông vô lý với Quang Linh Vlogs

Đặc biệt, Tôn Bằng đã thể hiện thái độ không hài lòng khi thấy Quang Linh tổ chức sinh nhật cho Hằng Du Mục trong chuyến công tác tại Việt Nam. Gần đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện một bài đăng được cho là của Tôn Bằng, trong đó anh ta khẳng định rằng vợ mình và Quang Linh có mối quan hệ hơn mức bạn bè. Nội dung bài đăng như sau:

“Anh là một người đàn ông độc thân còn vợ tôi, Hằng Du Mục, là một người phụ nữ đã có gia đình và con cái. Anh có thể tránh xa cô ấy ra không? Các bạn đã làm việc cùng nhau lâu rồi. Các bạn quá thân thiết, tiếp xúc nhiều quá! Sự tiếp xúc lâu dài chỉ hủy hoại gia đình chúng tôi! Cảm ơn anh, Phạm Quang Linh.”

Tôn Bằng dường như chỉ tập trung ghen tuông vào Quang Linh, mặc dù Linh coi Hằng như chị em thân thiết. Trong các buổi livestream của Hằng và Quang Linh, không chỉ có hai người mà còn có sự hiện diện của các con trai riêng của Tôn Bằng và cha đẻ của Hằng. Nhiều người cho rằng sự ghen tuông của Tôn Bằng là không có cơ sở và chỉ thể hiện sự bất lực của một người đàn ông gia trưởng. Có thể sự ghen tuông này còn có động cơ khác, như việc bài đăng của Hằng Du Mục có nhắc đến lợi ích cá nhân?

Tuy nhiên, có những nghi ngờ về tính xác thực của bài đăng này, đặc biệt khi vào ngày 10/8, Tôn Bằng đã bị bắt giữ vì hành vi gây thương tích cho vợ mình.

Trong khi đó, Quang Linh Vlogs đã thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ đối với Hằng Du Mục khi lên tiếng bảo vệ cô trước những chỉ trích không công bằng. Trên trang cá nhân, Quang Linh viết: “Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ chia sẻ câu chuyện của người ngoài lên trang cá nhân. Nhưng hôm nay là một ngoại lệ, vì đây là chuyện của gia đình mình. Hi vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về những gì chị mình đã phải trải qua.”

Buổi live có sự tham gia của rất nhiều người cả 2 con trai của Tôn BằngBuổi live có sự tham gia của rất nhiều người cả 2 con trai của Tôn Bằng

Quang Linh đã chọn cách im lặng trước sự ghen tuông của Tôn Bằng, không tranh cãi hay chỉ trích. Anh gọi Hằng Du Mục là “chị mình” và coi việc bảo vệ cô là nghĩa vụ gia đình. Trước đó, khi mâu thuẫn giữa vợ chồng Hằng xảy ra, Quang Linh đã gửi thông điệp ẩn ý “về nhà thôi chị” để bảo vệ cô khỏi những tình huống xấu có thể xảy ra.

Chính vì vậy, nhiều người tin rằng động thái lên tiếng của Quang Linh Vlogs không chỉ khẳng định mối quan hệ thân thiết với Hằng Du Mục mà còn bác bỏ những tin đồn sai lệch do Tôn Bằng liên tục phát tán.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *